công ty digital marketing tuyển nhân viên kinh doanh tại xuân thới thượng Hóc Môn -  Do nhu cầu mở mang và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở rộng tại 1 số quận/ huyện, đô thị tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, viên chức kinh dinh, viên chức sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các đề nghị, diễn tả như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ lăng xê LCD, quảng cáo Facebook, lăng xê Google Ads, lăng xê Youtube, quảng cáo báo truyền thông online, lăng xê Zalo, quảng cáo Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, trông nom sức khỏe, vật liệu xây dựng, tham mưu tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua dịp tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc duy nhất đó là bán hàng. ngoại giả, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng trên dưới khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để cộng tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với hàng ngũ viên chức trẻ tuổi, giàu tâm huyết và ham mê với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
miêu tả công việc viên chức kinh doanh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh dinh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông báo sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hiệp đồng cho khách hàng.
– tham mưu chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng vắng hàng tuần cho ban giám đốc.
– kiêng khách hàng qua các kênh Online, trông nom khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– trông nom khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên tưởng.
– thành thục tin học (World & Excel) và Internet
– đam mê hoạt động kinh dinh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh dinh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết căn bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý Thời gian, giao dịch, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được áp lực công việc cao. ngay đi công tác;
– Khả năng tiếp thụ học hỏi dùng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý cảnh huống.
thời kì thử việc: 1 tháng
thuộc tính công việc: Giờ hành chính
lợi quyền:

– Lương cứng 5.000.000đ + hoả hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, đương đại & quý trọng cá nhân chủ nghĩa
— Đươc dự BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
– tương trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng quyến rũ.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định quốc gia.
– thời kì làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức hoả hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:nhân viên chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Nam Định

Nhận dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương ở tại quận 12